Trang chủ Khác Lớp 2 EM HÃY GIỚI THIỆU KHOẢNG 5 CÂU VỀ HOÀNG THÀNH THĂNG LONG câu hỏi 6532228
Câu hỏi :

EM HÃY GIỚI THIỆU KHOẢNG 5 CÂU VỀ HOÀNG THÀNH THĂNG LONG

Lời giải 1 :

Hoàng thành Thăng Long Hà Nội là quần thể di tích gắn với các giai đoạn lịch sử của dân tộc và là địa điểm tham quan hấp dẫn khi sở hữu nhiều công trình kiến trúc cổ xưa, đa dạng hoạt động ý nghĩa. Công trình này được xây dựng từ thế kỷ VII đến triều đại Đinh – Tiền Lê. Vào năm 1010, dưới triều đại nhà Lý, kinh thành được dời từ Đại La về Thăng Long . Trải qua các vương triều Lý – Trần – Lê – Nguyễn… nơi đây trở thành chứng nhân lịch sử cho các cuộc đấu tranh giữ nước của dân tộc. Đồng thời kinh thành cũng là minh chứng cho sự tiếp nối văn hóa giữa các triều đại. Trải qua bao nhiêu thăng trầm thì Hoàng Thành Thăng Long vẫn sẽ mãi là niềm tự hào của những người con Việt Nam.

                                CHÚC BẠN HỌC TỐT 

                                                                        Kvanee                                                                     

                                   5 sao + CTLHN Bạn nhé!!!

Lời giải 2 :

Nhắc đến hoàng thành Thăng Long, chúng ta đều biết đó là quần thể di tích nổi tiếng của dân tộc ta. Từ thời Thăng Long qua thời Đinh - Tiền Lê, sự phát triển nhanh đến thời Lý, Trần, Lê và thành Thăng Long dưới triều Nguyễn. Công trình kiến trúc hùng vĩ này đã gắn bó qua từng thời kì khác nhau và là điểm quan trọng trong các di tích ở Hà Nội. Thật đáng tự hào làm sao!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK