Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Tóm tắt hộ mình văn bản này với ạ . Mình cảm ơn 8: Cho văn bản sau đây: CHUYỆN...
Câu hỏi :

Tóm tắt hộ mình văn bản này với ạ . Mình cảm ơn

image

Tóm tắt hộ mình văn bản này với ạ . Mình cảm ơn 8: Cho văn bản sau đây: CHUYỆN NỢ NÀN CỦA CÁC DANH NHÂN Nếu bạn chưa phải mắc nợ ai bao giờ thì chẳng có

Lời giải 1 :

Tóm tắt văn bản chuyên về nợ nần của các danh nhân như sau:

Văn bản chuyên về nợ nần của các danh nhân tập trung vào việc nêu ra những ví dụ về các danh nhân nổi tiếng trong lịch sử hoặc hiện đại mà đã gặp phải vấn đề nợ nần. Nó nhấn mạnh rằng ngay cả những người thành công và giàu có cũng có thể gặp khó khăn về nợ nần.

Văn bản này có thể đề cập đến các danh nhân như Thomas Jefferson, một trong những Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên, người đã gặp khó khăn về nợ nần trong cuộc đời mình. Nó cũng có thể đề cập đến các doanh nhân hiện đại như Elon Musk, người đã trải qua những thời điểm khó khăn về tài chính và nợ nần khi khởi động các công ty như Tesla và SpaceX.

Văn bản này có thể cung cấp thông tin về nguyên nhân dẫn đến nợ nần của các danh nhân, như đầu tư không thành công, quản lý tài chính không hiệu quả hoặc các sự kiện bất ngờ gây ảnh hưởng đến tài sản của họ. Nó cũng có thể đề cập đến những bài học rút ra từ những trường hợp này và cách các danh nhân đã vượt qua khó khăn và khôi phục tài chính của mình.

Tóm lại, văn bản chuyên về nợ nần của các danh nhân tập trung vào việc trình bày các ví dụ về những người nổi tiếng đã gặp khó khăn về nợ nần và những bài học rút ra từ những trường hợp này.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK