Trang chủ Khác Lớp 6 hãy nêu vai trò của mẹ đối với chúng ta câu hỏi 6531854
Câu hỏi :

hãy nêu vai trò của mẹ đối với chúng ta

Lời giải 1 :

 Vai trò của mẹ rất quan trọng đối với chúng ta mẹ là người sinh ra chúng ta, nuôi chúng ta lớn lên,dạy chúng ta cách ăn ,cách nói và cách ứng xử sao cho đúng.Mẹ cũng là người cổ vũ tinh thân cho chung ta vững bước trên con đường đời.Chúng ta đang nợ mẹ một lời cảm ơn chân thành.

Lời giải 2 :

Người mẹ là người chăm sóc con khôn lớn và là nguồn mạnh mẽ cổ vũ tinh thần con. Người mẹ đã phải mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày,nuôi con với muôn màn khó khăn ,gian khổ,dành cho con những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống. người mẹ còn soi sáng,thức tỉnh ta mỗi khi lầm đường lạc lối,sống có trách nghiệm hơn với bản thân.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK