Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 mọi ng ơi sửa cho tôi kb này ạ Đối với mỗi học sinh, những kí ức về thầy cô,...
Câu hỏi :

mọi ng ơi sửa cho tôi kb này ạ Đối với mỗi học sinh, những kí ức về thầy cô, mái trường và bạn bè sẽ luôn là những kỉ niệm không bao giờ quên. Đối với riêng tôi, kí ức về mái trường thân yêu luôn là kí ức đẹp nhất. Đó là nơi lưu giữ biết bao kỉ niệm về bạn bè, về thầy cô, là nơi chứng kiến và dạy ta biết chia sẻ mọi thứ: từ niềm vui đến nỗi buồn. Tình cảm với thầy cô và mái trường là thứ tình cảm thiêng liêng và vô giá. Và thứ tình cảm ấy sẽ tồn tại vĩnh cửu khi và chỉ khi chúng ta biết trân trọng và giữ gìn nó.

Lời giải 1 :

Kết bài ban đầu: 

          Đối với mỗi học sinh, những kí ức về thầy cô, mái trường và bạn bè sẽ luôn là những kỉ niệm không bao giờ quên. Đối với riêng tôi, kí ức về mái trường thân yêu luôn là kí ức đẹp nhất. Đó là nơi lưu giữ biết bao kỉ niệm về bạn bè, về thầy cô, là nơi chứng kiến và dạy ta biết chia sẻ mọi thứ: từ niềm vui đến nỗi buồn. Tình cảm với thầy cô và mái trường là thứ tình cảm thiêng liêng và vô giá. Và thứ tình cảm ấy sẽ tồn tại vĩnh cửu khi và chỉ khi chúng ta biết trân trọng và giữ gìn nó.

Kết bài sửa: 

          Đối với riêng tôi, kí ức về mái trường thân yêu luôn là kí ức đẹp nhất. Đó là nơi lưu giữ biết bao kỉ niệm không thể quên về bạn bè, về thầy cô. Đó là nơi đã chứng kiến và dạy ta biết chia sẻ mọi thứ, từ niềm vui nho nhỏ đến nỗi buồn lớn lao. Với mỗi người, tình cảm với thầy cô và mái trường sẽ luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và vô giá. Và thứ tình cảm ấy sẽ tồn tại mãi mãi khi và chỉ khi chúng ta biết trân trọng và giữ gìn nó. 

`@Sa` 

Lời giải 2 :

Sửa câu: Đối với mỗi học sinh, những kí ức về thầy cô, mái trường và bạn bè sẽ luôn là những kỉ niệm không bao giờ quên. Đối với riêng tôi, kí ức về mái trường thân yêu luôn là kí ức đẹp nhất. Đó là nơi lưu giữ biết bao kỉ niệm về bạn bè, về thầy cô, là nơi chứng kiến và dạy ta biết chia sẻ mọi thứ: từ niềm vui đến nỗi buồn. Tình cảm với thầy cô và mái trường là thứ tình cảm thiêng liêng và vô giá. Và thứ tình cảm ấy sẽ tồn tại vĩnh cửu khi và chỉ khi chúng ta biết trân trọng và giữ gìn nó.

`***` Sửa: 

`⇒` Mỗi học sinh đều có những kí ức tốt đẹp về thầy cô của riêng mình,  mái trường và bạn bè mà không bao giờ quên. Đối với tôi, kí ức về mái trường thân yêu luôn là những kí ức đẹp nhất. Đó là nơi lưu giữ vô số kỉ niệm về bạn bè và thầy cô, nơi chứng kiến và dạy cho chúng ta biết chia sẻ từ niềm vui đến nỗi buồn. Tình cảm với thầy cô và mái trường là một tình cảm thiêng liêng và không thể định giá được. Để tình cảm đó tồn tại mãi mãi, chúng ta phải biết trân trọng và giữ gìn nó.

`color{pink}{@ l y n n e } ` 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK