Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 mọi ng ơi sửa cho mình cái mở bài này có 1 nơi rất quen thuộc với mọi người ,...
Câu hỏi :

mọi ng ơi sửa cho mình cái mở bài này có 1 nơi rất quen thuộc với mọi người , nó là nơi cho chúng ta những kiến thức những bài giảng lý thú và bổ ích cx có 1 phần lớn muôi cta thành người đó chính là mái trường thân yêu mà tôi đang theo học. mọi ng vt lại cho hay ạ

Lời giải 1 :

Ngôi trường là nơi mà rất đỗi thân thương, quen thuộc với nhiều người và cũng là nơi cho chúng ta những kiến thức những bài giảng lý thú, bổ ích, nuôi lớn tâm hồn, con người ta, nó còn là ánh sáng tri thức, soi sáng những bước đi đầu tiên của tôi với bước đường thành công. Trong đó, hình ảnh mái trường tôi đang theo học cũng khắc sâu trong tâm trí tôi tự bao giờ.

`. . .` 

Lời giải 2 :

Viết lại câu trên cho hay: có 1 nơi rất quen thuộc với mọi người , nó là nơi cho chúng ta những kiến thức những bài giảng lý thú và bổ ích cx có 1 phần lớn muôi cta thành người đó chính là mái trường thân yêu mà tôi đang theo học.

`***` Viết lại: 

`⇒` Mái trường thân yêu mà tôi đang theo học là nơi quen thuộc và mang lại cho chúng ta những kiến thức, bài giảng lý thú và bổ ích, đồng thời cũng góp phần lớn trong việc hình thành con người của chúng ta.

`color{green}{@ l y n n e } ` 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK