Lễ Khai giảng nha câu hỏi 6530283 "> Lễ Khai giảng nha câu hỏi 6530283 | giaibtsgk.com" /> Lễ Khai giảng nha câu hỏi 6530283 | giaibtsgk.com" />
Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết mở bài về " bài văn biểu cảm về sự việc " => Lễ Khai giảng nha câu hỏi...
Câu hỏi :

viết mở bài về " bài văn biểu cảm về sự việc " => Lễ Khai giảng nha

Lời giải 1 :

` # Chớp#` 

viết mở bài về " bài văn biểu cảm về sự việc " 

Trong đời của mỗi học sinh, ai mà chả phải đi khai giảng ít nhát một lần. Và đó cũng là một trong những kỉ niệm vô cùng mới lạ và thú vị đối với chúng ta. Nó đã in sâu trong tâm trí tôi vào khoảng khắc ngày khai trường ấy. Nó thạt là linh đình và rộn ràng. Lúc đó, tôi cảm thạt rát bỡ ngỡ nhưng không chút tò mò. Nhưng thực sự, đó có lẽ là lễ khai giảng khó quên với tôi

Lời giải 2 :

      Lễ khai giảng - một sự kiện đặc biệt và trọng đại trong cuộc sống học đường. Đó là thời điểm mà hàng ngàn học sinh trên khắp đất nước đều hân hoan đến trường, mặc trên người những bộ áo đồng phục mới, mang theo những kỳ vọng và hy vọng mới. Lễ khai giảng không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới, mà còn là cơ hội để mỗi người chúng ta biểu cảm về những cảm xúc, suy nghĩ và hy vọng của mình. 

#hoanthanh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK