Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Hãy viết 2 mở bài mẫu mở bài phân tích đặc điểm nhân vật (Y/C:hay , kh chép gg ,chỉ...
Câu hỏi :

Hãy viết 2 mở bài mẫu mở bài phân tích đặc điểm nhân vật (Y/C:hay , kh chép gg ,chỉ viết mở bài)

Lời giải 1 :

`color {purple}{#0209}`

Mẫu `1`

Trong thế giới thơ, những nhân vật được tạo ra bởi những dòng chữ tưởng chừng chỉ là trừu tượng nhưng lại mang trong mình những đặc điểm độc đáo và sức mạnh tạo nên sự sống động. Một trong số đó là nhân vật trong bài thơ ........ của nhà thơ ....... Nhân vật này được xây dựng với những đặc điểm tinh tế và sắc sảo, tạo nên một hình ảnh đầy sức hút và sự lôi cuốn. Từ những nét chấm phá, nhà thơ đã khéo léo vẽ nên một nhân vật đầy màu sắc và đa chiều, khiến người đọc không thể không bị cuốn hút và đắm chìm vào câu chuyện mà nhân vật này mang lại.

Mẫu `2`

Trong thế giới thơ, những nhân vật được tạo ra bởi những từ ngữ tinh tế và hình ảnh sắc nét, mang trong mình những đặc điểm độc đáo và sự phong phú của tâm hồn con người. Một trong số đó là nhân vật trong bài thơ ......... của nhà thơ ........ Nhân vật này được xây dựng với những đặc điểm đơn giản nhưng lại chứa đựng một tình cảm sâu sắc và một sự hy sinh cao cả. Từ những câu thơ ngắn gọn nhưng sâu lắng, nhà thơ đã tạo nên một nhân vật đầy cảm xúc và ý nghĩa, khiến người đọc không thể không bị xúc động và suy ngẫm về ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu thương.

 

Lời giải 2 :

`star` `star` mẫu `1` 

những tác phẩm của `1` nhà thơ cũng có thể được coi là một linh hồn của người đó. Bài thơ..... của tác giả.... , ông/bà đã dùng cách viết của mình để nói về nhân vật ..... và để lại trong tôi nhiều ý nghĩa sâu sắc về người đó

`star` `star` `star` mẫu `2` 

những nhà thơ là những linh hồn của một đất nước, mỗi tác phẩm là một niềm vinh danh của những nhà thơ đó. Tác phẩm ... của nhà thơ... đã để lại cho em nhiều cảm xúc về nhân vật.. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK