Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 thực trạng của việc đi xe đạp ngày nay câu hỏi 6526857
Câu hỏi :

thực trạng của việc đi xe đạp ngày nay

Lời giải 1 :

        Hiện nay, xe đạp được mọi người và học sinh sử dụng rộng rãi để đi học, đi làm, đi chơi,... Dường như phần lớn bộ phận con người đã ý thức được sự nóng lên toàn cầu. Vì vậy, họ quyết định làm sạch bầu không khí bằng cách đi xe đạp. Xe đạp là lựa chọn tốt cho khoảng cách ngắn đi lại. Đó là phương tiện dễ sử dụng, tiết kiệm tiền bạc, giảm thiểu khí `CO_2` và quan trong là rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, không phải lúc nào xe đạp cũng mang lại tích cực, như chúng ta được biệt, giới trẻ và một bộ  nhỏ hiện tại có xu hướng ưa mạo hiểm, thích khám phá và hình ảnh thân thuộc bên họ không thể không nhắc tới chiếc xe fixed gear (xe đạp không phanh). Và đó cũng là lí do gây ra những vụ án thương tâm, thương tích đáng kể. Chắc hẳn ai cập nhật mạng xã hội hiện nay cũng biết đến "Vụ xe đạp fixed gear ở Chợ Bến Thành", do thiếu kinh nghiệm và do thiết bị bảo hộ không có nên rủi ro cho ai dùng xe này là rất cao. Vụ tai nạn này đã nhắc nhở mộ người về tầm quan trọng của an toàn giao thông, tuân thủ luật giao thông và cân nhắc, lựa chọn phương tiện.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK