Trang chủ GDCD Lớp 7 A là người luôn đoàn kết và chia sẻ cho bạn bè những kinh nghiệm học tập của mình cho...
Câu hỏi :

A là người luôn đoàn kết và chia sẻ cho bạn bè những kinh nghiệm học tập của mình cho các bạn trong lớp. Nhưng một số bạn lại bảo A hay khoe khoang. Nếu là A, em sẽ khuyên các bạn thế nào?

Lời giải 1 :

Nếu là A, em sẽ khuyên các bạn thế nào?

'->' Nếu em là A em sẽ khuyên các bạn mỗi người sẽ có một điểm mạnh riêng, chúng ta cần phải giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm mà mình có với những người gặp khó khăn trong học tập. Vì một cá nhân giỏi thì sẽ tạo nên một tập thể tốt.

Lời giải 2 :

→ Nếu là A, em sẽ khuyên các bạn rằng : " Mục đích của việc tớ chia sẻ kinh nghiệm học tập là để giúp đỡ và hỗ trợ cho các bạn, không phải để tớ khoe khoang "

$#nguyenhaanh229$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK