Trang chủ Khác Lớp 2 1 viết một đoạn văn về một chiếc cặp câu hỏi 6526341
Câu hỏi :

1 viết một đoạn văn về một chiếc cặp

Lời giải 1 :

cặp của em :

             Nhớ hôm đó , khi trời trong, gió nhẹ , lá rơi ngoài thềm . Mọi người trong gia đình đã tổ chức cho em một buổi sinh nhật rất hoành tráng , trong đó bạn thân nhất của em tặng cho em một chiếc cặp xinh sắn đáng yêu . Chiếc cặp này có màu đen láy , nó có bốn ngăn đủ để đựng tất cả đồ dùng của em . Em rất yêu quý cái cặp vì nó là món quà của bạn thân nhất của em và là món quà đầu tiên của em trong buổi tổ chức sinh nhật đầu tiên ấy.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Đáp án:Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có hình chữ nhật. Trên cặp có in hình batman rất đẹp. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Chiếc cặp đã giúp em đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

 

Giải thích các bước giải:

Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp có hình chữ nhật. Trên cặp có in hình batman rất đẹp. Phía đằng sau có hai chiếc quai để đeo. Bên trong cặp có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Chiếc cặp đã giúp em đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK