Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết một đoạn văn cảm nghĩ về một hình ảnh ở quê hương đà nẵng làm em ấn tượng(3-5 câu).gấp...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn cảm nghĩ về một hình ảnh ở quê hương đà nẵng làm em ấn tượng(3-5 câu).gấp

Lời giải 1 :

Đáp án:

 có gì sao mong bạn thông cảm giúp mình

Giải thích các bước giải:

 "Ôi" hãy nhìn kìa, hình ảnh về quê hương Đà Nẵng đang hiện ra trước mắt chúng ta, hình ảnh thật đẹp làm sao. Những cánh đồng lúa chín vàng rung rinh như đang chờ đợi một điều gì đó đến từ những người dân Đà Nẵng. Dường như chúng muốn được những bác nông dân thu hoạch nó để cho mọi người cảm nhận được vị lúa chín của Đà Nẵng ngon như thế nào. Gió thổi hiu hiu qua cánh đồng hòa chung vào hương lúa chín vàng đã giúp cho em cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu làm sao. Đà Nẵng là nơi tôi sinh ra và lớn lên, tôi sẽ không bao giờ quên được nơi đây và đặc biệt không bao giờ quên được hương lúa chín thơm ngát trời xanh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK