Trang chủ GDCD Lớp 7 Mọi người gợi ý cho em những đề mục để thuyết trình truyền thống cần cù lao động với ạ...
Câu hỏi :

Mọi người gợi ý cho em những đề mục để thuyết trình truyền thống cần cù lao động với ạ Ví dụ 1. ... 2. ... Càng nhiều càng tốt ạ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

I. Phần mở bài

Phần mở đầu thường gồm giới thiệu về chủ đề chuẩn bị trình bày. Đây là phần rất quan trọng để thu hút, khơi gợi sự hứng thú nhằm dẫn dụ người nghe theo dõi, chú ý và quan tâm đến bài thuyết trình của bạn.

II. Phần chính

Phần nội dung chính là mục bạn sẽ đưa ra các luận điểm, lý lẽ, dẫn chứng để giải quyết vấn đề. Phần chính thường sẽ có các nội dung sau:

III. Phần kết luận

Khi bài nói chuyện kết thúc, bạn có thể nhìn bao quát mọi người và hỏi: Còn có ai muốn hỏi điều gì không? Sau đó bạn có thể tổng kết lại nội dung bài thuyết trình cũng như đưa ra ý kiến hay điều cần lưu ý đối với vấn đề mà bạn đang trình bày.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 mở bài khái quát vấn đề cần bàn luận

thân bài giới thiệu vấn đề có dẫn chứng,lí lẽ,bằng chứng,VD

kết bài KĐ vấn đề,nêu giá trị

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK