Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 VIết mở bài và mở bài cho bài văn kể lại ngày đầu tiên đi học câu hỏi 6524500
Câu hỏi :

VIết mở bài và mở bài cho bài văn kể lại ngày đầu tiên đi học

Lời giải 1 :

Mở bài:    Trong mỗi con người, ai cũng sẽ có những bước đầu tiên của cuộc đời ta. Ai cũng sẽ có 1 người thầy, người cô cho cuộc đời. Tôi cũng vậy, cũng có một người  thầy/cô ghi tên vào.

Kết bài:   Bây giờ, tôi cũng đã lớn giờ nhìn vào ngôi trường đó những kí ức lại trở về với tôi. Những năm tháng đó đã in sâu vào trong tôi những lời giảng đó nó sẽ vĩnh viễn trong kí ức tôi. Dù sao nếu có thể thì tôi muốn cảm ơn thầy/cô muốn nói thật lên rằng ''CẢM ƠN THẦY/CÔ VÌ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ĐÃ CHO CHÚNG Em''.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK