Trang chủ GDCD Lớp 7 Nội dung cần có khi thuyết trình về Truyền thống đoàn kết là gì ạ Ví dụ 1.1 Truyền thống...
Câu hỏi :

Nội dung cần có khi thuyết trình về Truyền thống đoàn kết là gì ạ Ví dụ 1.1 Truyền thống đoàn kết là gì 1.2 gìn giữ truyền thống.. Mọi người giúp em Càng nhiều càng tốt ạ

Lời giải 1 :

Nội dung cần có khi thuyết trình về chủ đề này là:

1.1 Truyền thống đoàn kết là gì?

- Là 1 giá trị văn hóa, 1 tập hợp các quy tắc, tư tưởng và hành vi mà nhóm người tuân thủ để duy trì sự đoàn kết và sự thống nhất của tập thể.

- Thường được xây dừn trên các giá trị chung, tôn trọng, lòng tin và sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm

1.2 Gìn giữ truyền thống đoàn kết:

- Cần xây dựng 1 môi trường tương tác tích cực và hỗ trợ giữa các thành viên

- Tạo ra các hoạt động gắn kết như tổ chức các buổi gặp mặt hoặc các sự kiện chung để tăng cường sự gắn kết và tinh thần đoàn kết trong nhóm.

- Xây dựng 1 môi trường lành mạnh và tôn trọng, nơi mn có thể tự do thể hiện ý kiến và ý tưởng của mik mà ko sợ bị phê phán hoặc bị cản trở

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK