Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 vai trò của chủ nghĩa mác - lênin đối với cách mạng việt nam câu hỏi 6523628
Câu hỏi :

vai trò của chủ nghĩa mác - lênin đối với cách mạng việt nam

Lời giải 1 :

`*` Vai trò của chủ nghĩa Mác - Lênin đối với cách mạng Việt Nam :

`-` Cung cấp cho cách mạng Việt Nam một lý thuyết cách mạng khoa học và toàn diện.

`-` Truyền cảm hứng và tư tưởng cách mạng về sự tự do, công bằng, và chống lại áp bức và bất công cho các nhà lãnh đạo và nhân dân Việt Nam

`-` Cung cấp cho cách mạng Việt Nam các phương pháp cách mạng về tổ chức, chiến lược và chiến thuật hiệu quả. 

`-` Cung cấp tài liệu, đào tạo cán bộ cách mạng và thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức cách mạng quốc tế.

`circ` $Angelique$

Lời giải 2 :

Vai trò của chủ nghĩa Mác-Lênin đối với Cách mạng Việt Nam:

`-`Giúp xây nên nền móng vững chắc cho tư tưởng Hồ Chí Minh,phù hợp với đường lối cứu nước ưu tiên dùng sức mạnh của nhân dân.

`-`Định hình đường lối xây dựng,quản lí cách mạng sau này là cả một quốc gia.

`-`Đóng một vai trò quan trọng trong khâu xây dựng hình ảnh của cách mạng Vô Sản đối với người dân Việt Nam lúc bấy giờ`->`một thế mạnh của cách mạng Vô Sản khi nhắm vào lực lượng đông đảo nhất lúc bấy giờ Công`-`Nông.

`-`Cung cấp tài liệu gốc rễ để cách mạng đào tạo ra những đồng chí,cán bộ có tầm nhìn sâu rộng,tư liệu chiến đấu tăng kinh nghiệm thực chiến cho quân dân Việt Nam.

`->`Điều quan trọng nhất là chủ nghĩa Mác`-`Lênin được truyền bá bởi vị lãnh tụ được lòng dân nước ta lúc bấy giờ Hồ Chí Minh.

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK