Trang chủ GDCD Lớp 9 Bạn thân là gì?Những biểu hiện của một người bạn thân câu hỏi 6522742
Câu hỏi :

Bạn thân là gì?Những biểu hiện của một người bạn thân

Lời giải 1 :

Bạn thân là người chơi với mình, hiểu mình rất rõ, biết rõ thói quen của mình, biết mình thích và ghét gì, biết mình có người yêu hay không...

Bạn thân đôi khi là người có chung những sở thích như ăn uống, đi chơi, chụp ảnh, xem phim cùng nhau. Khi có chung những sở thích này thì bạn đi đâu cũng sẽ rủ bạn thân của mình đi cùng.

Lời giải 2 :

Bạn thân là người chơi với mình,quan tâm,chia sẻ và giúp đỡ mình trong học tập cũng như là đời sống đôi khi chúng ta chơi thân đến mức còn coi nhau là chị em trong gia đình.Biểu hiện của 1 người bạn thân tốt là sẽ không bỏ mình lúc khó khăn,nếu mình có khó khăn thì bạn thân sẽ quan tâm hỏi han,giúp đỡ,động viên để mình có thể tiến lên trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK