Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 VÌ SAO Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sản phẩm của sự kết hợp giữa: chủ nghĩa Mác...
Câu hỏi :

VÌ SAO Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sản phẩm của sự kết hợp giữa: chủ nghĩa Mác Lênin, phong trào công nhân và phong trào yêu nước.

Lời giải 1 :

 đảng cộng sản vn ra đời là sản phẩm của sự kết hợp giữa chủ nghĩa mác lênin, phong trào công nhân và yêu nước. đây là kết quả của cuộc đấu tranh giai cấp và đấu tranh dân tộc ở vn trong những năm đầu của thế kỉ XX. đảng đc thành lập sau quá trình lựa chọn và sàng lọc nghiêm khắc cùa lịch sử và là  kết quả chuẩn bị đầy đủ về chính trị, tư tưởng và tổ chức của một tập thể chiến sĩ cách mạng 

đứng đầu là đồng chí Nguyễn Ái Quốc (Hồ Chí Minh)

Chúc bạn làm bài tốt nha :)

Lời giải 2 :

`-`Đảng cộng sản Việt Nam ra đời là sản phẩm của Bác Hồ dựa trên tinh thần yêu nước,ham học hỏi và trình độ để sàng lọc tinh hoa từ chủ nghĩa Mác-Lênin kết hợp với mong muốn cứu nước là phong trào yêu nước và sự hiểu biết về thành phần xã hội mới xuất hiện là tư sản dân tộc và công nhân.

`->`Bác Hồ đã biết kết hợp giữa sự yêu nước,hình thức đấu tranh và sức mạnh của lực lượng mới từ đó tư tưởng Hồ Chí Minh dần được hình thành trong Người và Đảng Cộng sản Việt Nam là thành tựu,kết quả sau hơn `30` năm của Bác.

`***`Fact:Chia sẻ tôi luôn ngưỡng mộ Bác từ tính cách gần gũi luôn nghĩ vì dân,cách sống đậm chất giản dị(theo tôi nhận xét chưa có lãnh đạo của `1` quốc gia nào có thể sống đơn giản tới mức đấy)sự kiên trì trong hành trình `30` năm bôn ba nhiều nghề,nhiều nước và nhiều môi trường làm việc khác nhau.Sự thông minh,chăm chỉ của Người khi thông thạo nhiều ngôn ngữ trên thế giới.Tâm nhìn về chính trị,....

`text{#Frozell}`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK