Trang chủ GDCD Lớp 9 Kế thừa, phát huy truyền thống dân tộc Việt Nam nhiều bạn trẻ đã xây dựng kênh riêng như Youtube,...
Câu hỏi :

Kế thừa, phát huy truyền thống dân tộc Việt Nam nhiều bạn trẻ đã xây dựng kênh riêng như Youtube, Tiktok, facbook ... để giới thiệu về Đất nước, Văn hóa, Con người của Việt Nam để cộng đồng xã hội được biết. Em có đồng tình với việc làm này không? Vì sao?

Lời giải 1 :

Kế thừa, phát huy truyền thống dân tộc Việt Nam nhiều bạn trẻ đã xây dựng kênh riêng như Youtube, Tiktok, facbook ... để giới thiệu về Đất nước, Văn hóa, Con người của Việt Nam để cộng đồng xã hội được biết. Em có đồng tình với việc làm này không? Vì sao?

$\rightarrow$ Theo tôi, thì việc các bạn trẻ dùng mạng xã hội tận dụng vào việc tốt như quảng bá văn hóa, du lịch nước ta là đúng. Bởi vì, các nền tảng truyền thông xã hội như YouTube, TikTok và Facebook có mạng lưới người dùng rộng lớn, cho phép bạn tiếp cận đến một đối tượng đông đảo người xem và người sử dụng. Điều này giúp lan truyền thông tin và giới thiệu văn hóa Việt Nam đến một lượng lớn người trong và ngoài nước. Đồng thời,  iệc sử dụng các kênh này để giới thiệu về Việt Nam có thể tạo ra sự tương tác tích cực và thúc đẩy sự hiểu biết, trao đổi văn hóa giữa cộng đồng quốc tế và người Việt Nam. Qua đó, những người trẻ sáng tạo ra những video giới thiệu cuốn, hay những chiếc vlog nho nhỏ để  góp phần nâng cao hình ảnh và thương hiệu của Việt Nam trên trường quốc tế, thu hút du khách và đầu tư.

Lời giải 2 :

 Tôi khá đồng tình với việc làm này. Vì khi ta giới thiệu về Việt Nam trên mạng xã hội không chỉ giúp người dân Việt Nam hiểu biết thêm về đất nước của mình mà kể cả người nước ngoài cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp về cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây. Việc sử dụng mạng xã hội nổi tiếng để giới thiệu về Việt Nam có thể tạo ra sự tương tác tích cực và thúc đẩy sự hiểu biết, trao đổi văn hóa giữa cộng đồng quốc tế và người Việt Nam. Chưa kể nếu bài đăng đó được lan truyền rộng rãi thì người nước ngoài sẽ muốn đến Việt Nam nhiều hơn để khám phá hết mọi thứ nơi đây, từ đó Việt Nam sẽ trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng, giúp phát triển đất nước ngày một lớn mạnh hơn. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK