Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 trình bày cảm nhận của em về người thân giúp em với ạ câu hỏi 6514871
Câu hỏi :

trình bày cảm nhận của em về người thân giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Trong nhà tôi,ngoài gia đình tôi yêu quý ra còn có cả người bá của tôi.Bá tên là Hoa bá làm nghề giáo viên giỏi cấp tỉnh,nhưng không vì thế mà bá kiêu ngạo. bá luôn có tính cách thật thà hiền dịu vậy .Tôi còn nhớ có một lần có bài toán rất khó mặc dù tôi giải mãi mà không ra,tôi đã hỏi bá và bá đã dành cả buổi chiều giảng dạy nhưng bài mà tôi không làm được như là cô giáo và học trò vậy.Tôi không những chỉ quý bá mà coi bá như là thành viên trong gia đình tôi vậy,không những thế bá tôi có rất nhiều người quý trọng bất kể là già hay trẻ.Bởi vì bá vừa trung thực lại còn hiền hậu,thật thà.Tôi rất quý và kính trọng người bá của tôi

(Mình chỉ làm được thế này thôi ạ,mong bạn hài lòng)

@_@ chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK