Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Kb về ý kiến mỗi người sinh ra đều có gtr riêng . Bản thân ngươi đó phải lm cho...
Câu hỏi :

Kb về ý kiến mỗi người sinh ra đều có gtr riêng . Bản thân ngươi đó phải lm cho gtr riêng của mik sáng lên và tôn trọng gtr riêng của ngkh

Lời giải 1 :

Kb : Cuối cùng , tôi muốn nhắn nhủ với các bạn một điều : Hãy tự tỏa sáng bản thân mình như con đom đóm trong đêm nhưng ko vì thế mà  " quên đi " ánh sáng của ngọn đèn dầu hay ngọn đèn đường lặng lẽ . Mọi ánh sáng làm cho thế  giới trở nên lung linh , tươi đẹp hơn .
(- Cách kb này tui đc cô khen lắm nha , bn yên tâm ko lạc đề đâu )

Lời giải 2 :

Từ những lí do trên, em muốn khẳng định tính đúng đắn của ý kiến được bàn luận. Từ đó, em cũng rút ra bài học cho chính mình: phải biết tự rèn luyện, hoàn thiện bản thân để chính mình tỏa sáng, là người có ích, đồng thời tôn trọng mọi người xung quanh để tất cả chúng ta cùng nhau trở nên tuyệt vời.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK