Trang chủ Khác Lớp 10 Hãy tóm tắt những kiến thức kỹ năng an toàn giao thông mà em đc hc trong chương trình cấp...
Câu hỏi :

Hãy tóm tắt những kiến thức kỹ năng an toàn giao thông mà em đc hc trong chương trình cấp THPT bằng những hiểu biết của bản thân và vận dụng những kiến thức đã hc hãy nêu những ý tưởng và hành động để góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong trường học của em hoặc nơi em đang sinh sống

Giúp em với ạ

Lời giải 1 :

Trong chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cấp THPT, em đã được học và nắm vững những kiến thức và kỹ năng sau đây về an toàn giao thông:

$\longrightarrow$ 1. Hiểu biết về luật giao thông: Em đã được học về các quy tắc và luật lệ giao thông như đèn giao thông, biển báo, vạch kẻ đường, quyền ưu tiên, tốc độ, quy định về lái xe và điều khiển phương tiện.

$\longrightarrow$  2. Kỹ năng vận hành phương tiện giao thông: Em đã được hướng dẫn về cách điều khiển và vận hành các loại phương tiện giao thông như xe đạp, xe máy, ô tô, và biết cách sử dụng các thiết bị an toàn như mũ bảo hiểm, dây an toàn.

$\longrightarrow$  3. Nhận biết và đánh giá tình huống giao thông: Em đã được rèn luyện kỹ năng nhận biết và đánh giá các tình huống giao thông phức tạp, từ đó đưa ra quyết định an toàn và phù hợp.

$\longrightarrow$  4. Ý thức và trách nhiệm tham gia giao thông: Em đã được tạo ý thức và trách nhiệm về việc tuân thủ luật giao thông, tôn trọng và giúp đỡ người khác trong quá trình tham gia giao thông.

Mhieu1712

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK