Trang chủ Khác Lớp 6 cách lắp Bút bi FO-024, chi tiết câu hỏi 6513032
Câu hỏi :

cách lắp Bút bi FO-024, chi tiết

Lời giải 1 :

1. Chuẩn bị bút bi FO-024 và một cây bút trống.

2. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng đầu bút trống đã được tháo ra. Nếu không, hãy tháo nó ra bằng cách xoay chúng theo chiều ngược kim đồng hồ.

3. Tiếp theo, lấy bút bi FO-024 và đặt nó vào đầu bút trống. Hãy đảm bảo rằng đầu bút bi được đặt chính xác và không bị lệch.

4. Khi bút bi FO-024 đã được đặt vào đầu bút trống, hãy xoay chúng theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt. Đảm bảo rằng bút bi đã được khóa chặt và không bị lỏng.

5. Kiểm tra bằng cách nhấn nút bấm ở đầu bút để đẩy bút bi lên. Nếu bút bi FO-024 được lắp đúng, nó sẽ nhô ra một phần từ đầu bút.

6. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng nắp bảo vệ bút bi đã được đặt chắc chắn để bảo vệ đầu bút và tránh việc bút bi bị hư hỏng.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK