Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 1/ Chủ trương vô sản hóa của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên 1928-1929 thực chất là A. tăng...
Câu hỏi :

1/ Chủ trương vô sản hóa của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên 1928-1929 thực chất là A. tăng cường sự liên minh với các lực lượng yêu nước B.một phương thức tự rèn luyện cho các thanh niên C. việc chuẩn bị cho ra đời của ba tổ chức Cộng sản D. hoạt động yêu nước trong phong trào đấu tranh của nhân dân 2/ Tân Việt cách mạng đảng theo con đường cách mạng tư sản hay vô sản ? 3/_ nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân để đảng cộng sản Việt Nam ra chủ trương đổi mới đất nước năm 1986 A. Cuộc khủng hoảng kinh tế xã hội ở Việt Nam diễn ra trầm trọng B. Việt Nam đã hoàn thành thống nhất đất nước về mặt lãnh thổ C. Cuộc khủng hoảng trầm trọng của Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa khác D. Do tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật

Lời giải 1 :

1/ Chủ trương vô sản hóa của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên 1928-1929 thực chất là

$\color{red}{\text{A}}$. tăng cường sự liên minh với các lực lượng yêu nước

B.một phương thức tự rèn luyện cho các thanh niên

C. việc chuẩn bị cho ra đời của ba tổ chức Cộng sản

D. hoạt động yêu nước trong phong trào đấu tranh của nhân dân

$\text{GT}$ : Chủ trương vô sản hóa của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên 1928-1929 không phải là việc chuẩn bị cho ra đời của ba tổ chức Cộng sản, mà là một phương thức tự rèn luyện cho các thanh niên và hoạt động yêu nước trong phong trào đấu tranh của nhân dân.

2/ Tân Việt cách mạng đảng theo con đường cách mạng tư sản hay vô sản ?

$\text{+}$ Tân Việt cách mạng đảng theo con đường cách mạng tư sản. Tân Việt cách mạng đảng không theo con đường vô sản mà theo con đường cách mạng tư sản, với mục tiêu xây dựng một xã hội công bằng và tiến bộ thông qua cải cách xã hội và kinh tế.

3/ Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân để đảng cộng sản Việt Nam ra chủ trương đổi mới đất nước năm 1986

A. Cuộc khủng hoảng kinh tế xã hội ở Việt Nam diễn ra trầm trọng

B. Việt Nam đã hoàn thành thống nhất đất nước về mặt lãnh thổ

C. Cuộc khủng hoảng trầm trọng của Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa khác

$\color{red}{\text{D}}$. Do tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật

$\text{GT}$ : Sự thất bại của chính sách kinh tế quốc gia trước đó không phải là nguyên nhân để đảng cộng sản Việt Nam ra chủ trương đổi mới đất nước năm 1986.

 

Lời giải 2 :

1/ Chủ trương vô sản hóa của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên 1928-1929 thực chất là việc chuẩn bị cho ra đời của ba tổ chức Cộng sản (C)

2/ Tân Việt cách mạng đảng theo con đường cách mạng tư sản hay vô sản ?

`⇒`Tân Việt cách mạng đảng là một phong trào cách mạng tại Việt Nam trong thời kỳ 1920-1929, được thành lập và lãnh đạo bởi Nguyễn Thái Học. Tân Việt cách mạng đảng không có chủ trương vô sản hoặc tư sản

3/_ nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân để đảng cộng sản Việt Nam ra chủ trương đổi mới đất nước năm 1986

`⇒`B. Việt Nam đã hoàn thành thống nhất đất nước về mặt lãnh thổ

@tranphivu2009

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK