Trang chủ GDCD Lớp 8 trong trường có 2 thầy ko ưa nhau . em học thêm thầy A đã 3 năm rồi dạy rất...
Câu hỏi :

trong trường có 2 thầy ko ưa nhau . em học thêm thầy A đã 3 năm rồi dạy rất dễ hiểu và thầy là người đúng đắng .thầy B là người chảnh tự cao(rất nghiêm khắc ,có lúc còn cho những bài em chưa học để làm khó các bạn, nói lớp em học ngu) nhưng tháy độ dạy học thêm thì vui vẻ hài hước, dạy khối 8 và 9 ,em năm nay học lớp 8 và thầy rất thiên vị .có 1 lần em đang nghe giản bài mệt quá nên em dựa ghế thầy thấy và nhắc nhở em , 1 lúc sau có câu hỏi thầy kiu em trả lồi em ko biệt và thầy cộng tội em lúc nảy và cho điểm 1, em rất buồn .nhưng 2 bn lớp em có hc thêm thầy ,2 bn nằm ngủ thầy chỉ nhắc chứ ko nới gì,và thầy cx chỉ cộng đểm cho ai học thêm . còn lớp khác thì dựa ghế ko sau thầy ko nói gì . em đang ko biết nên học thêm thầy A ha Thầy B .

Lời giải 1 :

nên học thầy b vì thầy chỉ đang làm thêm áp lực để em có thêm động lực mà tiến bộ

Lời giải 2 :

Nên học thầy B vì thầy có tính cả tôt lẫn xấu

tuy nhiên thầy vẫn rất nghêm khắc với học sinh và hài hước khiến cho học sinh cảm thấy vui vẻ trong tiết học giúp học sinh bớt căng thẳng hơn mỗi khi làm bài tập khó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK