Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 mọi ng ơi sửa và thêm cho mình đoạn này và tiết mục tiếp theo là tiết mục của lớp...
Câu hỏi :

mọi ng ơi sửa và thêm cho mình đoạn này và tiết mục tiếp theo là tiết mục của lớp em .các bạn bước ra trước sự vỗ tay cổ vũ của lớp em.các bn trg bộ váy màu trắng và đỏ trông vô cùng duyên dáng .từng động tác từng cánh tay dơ lên dơ xuống vô cùng nhịp nhàng .các bạn trình diễn vô cùng ăn ý vì mọi ng đã đầu tư t/g luyện tập và đầu tư cho quần áo rất nhiều .khi kết thúc tiết mục các bn ntn em có cảm xúc ra sao

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Bạn bị lặp từ "các bạn" nhiều quá nên thành thử ra đoạn văn của bạn nó không được hay cho lắm.

Giải thích các bước giải:

Sau tiết mục đó, những chiếc đèn lại rọi chiếu vào sân khấu hoành tráng của buổi lễ ngày hôm ấy. "Ôi" những khuôn mặt thật thân quen, đó là tiết mục văn nghệ do các bạn lớp em trình bày. Các bạn ấy bước ra từ phía cánh gà của sân khấu trong bộ váy màu trắng và đỏ trong vô cùng đáng yêu và duyên dáng. Bộ quần áo toát lên mình một hình ảnh của người con gái Việt Nam với hai màu đơn giản là trắng và đỏ. Khi bước ra từ cánh gà, các thành viên trong đội văn nghệ của lớp đã được mọi người dành cho những tràng pháo tay nồng nhiệt tiếp sức cho tiết mục của lớp thành công tốt đẹp. Trong lúc tiết mục được trình bày, mọi người đã rất chăm chú lắng nghe giai điệu của bài hát và từng động tác của các cô "công chúa" của lớp em. Những động tác được thực hiện rất mượt mà và nhịp nhàng mang lại cho người xem cảm giác huyền ảo của những động tác. Mỗi thành viên trong đội múa đều đã rất cố gắng cho buổi biểu diễn ngày hôm nay, mọi người đã phối hợp ăn ý để đem lại một tiết mục tuyệt vời cho tất cả các khán giả. Cho dù quá trình luyện tập cso gian khổ và tiền bạc để đầu tư trang phục khá đắt nhưng các bạn đã rất đồng lòng để cho ra được một tiết mục tuyệt vời. Em thấy tiết mục rất hay và đã mang lại ý nghĩa rất lớn của các học sinh tri ân thầy cô nhân dịp 20/11. Một tiết mục hết sức tuyệt vời.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK