Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.buổi lễ đã kết thúc trg không khí náo nhiệt vui tươi...
Câu hỏi :

buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.buổi lễ đã kết thúc trg không khí náo nhiệt vui tươi mọi ng sửa hộ mình phần cuối thân bài này nha cô mình bảo đoạn này biểu cảm yếu ạ

Lời giải 1 :

`-` khổ này , bổ sung như sau :

        Trong không khí tưng bừng cùng với ánh đèn chiếu rọi với sự chứng kiến của em  , với sự náo nhiệt của mọi người xunh quanh cuối cùng buổi lễ cũng đi đến hồi kết và buổi lễ đã thành công tốt đẹp.Không những vậy , tất cả mọi người đều vui vẻ trong không khí vui tươi và tưng bừng của ngày lễ, Không khí tuy đã về dần nhưng vẫn có thể cảm thấy một chút náo nhiệt và vui tươi của mọi người trong buổi lễ này, em cũng cảm thấy vui ...Và -"mong các thầy cô giáo ngày nhà giáo Việt Nam luôn khỏe mạnh ạ!!!".

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Bạn thiếu biểu cảm ở khúc cuối ý ạ

Giải thích các bước giải:

Tiết mục cuối cùng cũng đã kết thúc, vậy là buổi lễ cũng dần đi đến hồi kết. Sau những giây phút náo nhiệt, buổi lễ đã kết thúc trong không khí vui tươi của tất cả mọi người. Buổi lễ đã thành công viên mãn trong không khí ngày hội hôm đó (tùy theo ngữ cảnh). Cảm ơn ..... đã đem đến cho tôi 1 buổi lễ thật tuyệt vời. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK