Trang chủ Đạo đức Lớp 5 D.Phan Văn Giang 6: theo bạn học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ Dạy có phải là giữ...
Câu hỏi :

Giúp mình câu này với mình cảm ơn nhiều ạ

image

D.Phan Văn Giang 6: theo bạn học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ Dạy có phải là giữ gìn truyền thống cách mạng của đất nước? Vì Sao?

Lời giải 1 :

có vì năm điều bác hồ dạy giúp chúng ta học được cách làm người và giúp chúng ta ngăn nắp vệ sinh sạch sẽ và còn dạy chúng ta những điều hay lẽ phải và biết ơn những giá trị tốt đẹp của đất nước ta

 

Lời giải 2 :

-Không!!!!!

-vì đó không chỉ là giữ gìn truyền thống cách mạng mà nó bao gồm về vệ sinh nề nếp học tập đạo đức nữa.Bác hồ dạy chỉ vỏn vẹn 5 điều nhưng để làm được thì không ai có thể làm tròn bổn nhiệm được.Nên em sẽ kiên trì cố gắng hoàn thành nó.:)))

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK