Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Hàn câu hỏi 6507732
Câu hỏi :

Em hãy giới thiệu về gia đình của em bằng tiếng Hàn

Lời giải 1 :

$\text{Tiếng Hàn:}$
우리 가족은 아버지, 어머니, 저, 남동생 이렇게 4명입니다. 아버지는 올해 36세입니다. 나의 아버지는 매우 온화하지만 때로는 매우 엄격하십니다. 우리 가족과 자매들을 지켜주시고 지켜주시는 분이 아버지이시며, 가족 안에는 우리를 지켜주시고 지켜주시는 아버지 외에 어머니가 계십니다. 올해 저희 어머니는 34세인데, 저희 어머니는 매우 온화하고 책임감이 강한 어머니이십니다. 올해 2살이 된 아이는 A유치원에 다니고 있으며 늘 착한 아이였습니다. 다음은 저입니다, 동화읽기를 제일 좋아하고, 집에서 하는 일은 청소, 설거지, 공부 등 가족을 매우 사랑합니다. 우리 가족은 웃음이 가득합니다. 우리 가족이 늘 행복했으면 좋겠습니다. 우리 가족이 늘 행복했으면 좋겠습니다.
$\text{Dịch (Tiếng Việt):}$
Gia đình mình có 4 người đó là: Bố mình, mẹ mình, mình và cậu em trai. Bố mình năm nay 36 tuổi rồi. Bố mình rất hiền nhưng đôi lúc cũng rất nghiêm khắc. Bố mình là người bảo vệ và che chở cho gia đình và chị em mình.Trong gia đình, ngoài bố là người bảo vệ và che chở cho chúng mình có có mẹ. Năm nay mẹ 34 tuổi, mẹ mình là một người mẹ rất hiền và đảm đang. Năm nay em ấy được 2 tuổi. Em mình đang học ở trường mầm non A. Em mình luôn là một đứa bé ngoan. Tiếp theo là mình, mình thích nhất là đọc truyện, công việc ở nhà của mình là quét nhà, rửa bát và học. Mình rất yêu quý gia đình mình. Gia đình mình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Mình rất mong gia đình mình lúc nào cũng hạnh phúc.
$\textit{#aKi}$


Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK