Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết 1 đoạn văn từ 5-7 câu về văn bản Tinh thần yêu nước của nhân dân ta câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn từ 5-7 câu về văn bản Tinh thần yêu nước của nhân dân ta

Lời giải 1 :

Lòng yêu nước đã trở thành 1 điều quý giá giữa các dân tộc , Việt Nam của chúng ta cũng không ngoại lệ . Ở quá khứ , nhân dân ta đã cùng nhau đoàn kết với nhau chống lại giặc ngoại xâm . Các vị anh hùng như : Bà Triệu , Nguyễn Huệ , Trần Hưng Đạo ,... đại diện cho dân chúng đấu tranh bảo vệ đất nước . Hôm nay , tinh thần yêu nước lại thể hiện qua các hình thức tưởng chừng đơn giản nhưng rất yêu nghĩ . Chúng ta thể hiện tình yêu quê hương , đất nước qua những hành động cụ thể . Thế hệ trẻ cố gắng học tập thật tốt để đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước . Cũng có thể bảo vệ và phát huy những nét truyền thống của quê hương . Đặc biệt là có lòng quyết tâm bảo vệ đất nước trong những lúc gian nguy rình rập . Hãy cùng nhau giữ gìn , phát huy những truyền thống tốt đẹp cụa dân tộc Việt Nam ta !

Mong đc ctrlhn ạ !

Chúc cậu học tốt !

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK