Trang chủ Khác Lớp 6 Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Hàn GIÚP MÌNH VỚI Ạ,MÌNH ĐANG CẦN GẤP câu hỏi 6502532
Câu hỏi :

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Hàn GIÚP MÌNH VỚI Ạ,MÌNH ĐANG CẦN GẤP

Lời giải 1 :

Tiếng Hàn:

안녕하세요 여러분, 제 이름은 니입니다. 저는 꽝남성(Quang Nam) 지방에 살고 있습니다. 올해 나는 12살이 되었다. 우리 가족은 아버지, 어머니, 형, 저 이렇게 4명입니다. 제가 가장 좋아하는 과목은 영어입니다...스포츠에 관해서는 배드민턴, 축구, 체스 등을 정말 좋아합니다. 하지만 당신이 모르는 또 다른 진실이 있다. 제가 가장 좋아하는 음악은 K-Pop이고 가족도 매우 사랑합니다. 제 글을 읽어주신 모든 분들께 감사드립니다!

Tiếng Việt:

Xin chào mọi người, tôi tên là Nhi.Tôi sống ở tỉnh Quảng Nam. Năm nay tôi tròn 12 tuổi. Gia đình tôi gồm có bốn người: bố, mẹ, anh trai và tôi. Môn tôi yêu thích là tiếng Anh...Khi nói đến thể thao, tôi thực sự thích cầu lông, bóng đá, cờ vua, v.v. Nhưng có một sự thật khác mà bạn không biết. Âm nhạc yêu thích của tôi là K-Pop và tôi cũng rất yêu gia đình mình. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của tôi!

Lời giải 2 :

  • Lời chào hỏi: 안녕하세요 (annyeonghaseyo.) – Xin chào.
  • Giới thiệu tên, tuổi: 저는 [이름]이고, [나이]살입니다. (jeoneun [ireum]igo, [nai]sal-imnida.) – Tên tôi là [tên], tôi [tuổi] tuổi.
  • Giới thiệu về quê quán: 저는 [출신]에서 왔습니다. (jeoneun [chusin]eseo wassseoyo.) – Tôi đến từ [quê quán].
  • Giới thiệu trình độ học vấn: 저는 [학교]에서 [학사/석사/박사] 학위를 받았습니다. (jeoneun [haggyo]eseo [haksa/seogsa/baksa] hakwi-reul badaesseoyo.) – Tôi đã nhận bằng [cử nhân/thạc sĩ/tiến sĩ] tại trường [trường].
  • Giới thiệu kinh nghiệm làm việc: 저는 [회사]에서 [직책]으로 [기간] 동안 근무했습니다. (jeoneun [hoesa]eseo [jikcheok]euro [gikan] dong-an geunmujiss-eotda.) – Tôi đã làm việc với vị trí [chức vụ] tại công ty [công ty] trong [thời gian] năm. 
  • Giới thiệu sở thích: 제 취미는 [취미]입니다. (je chomi-neun [chumi]imnida.) – Sở thích của tôi là [sở thích].
  • Lời cảm ơn: 저의 소개를 들어주셔서 감사합니다. (gamsahamnida. jeoui soseoreul deureojuseosseo gamsahamnida.) – Cảm ơn anh/chị đã lắng nghe phần giới thiệu của tôi.
  • đây nha 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK