Trang chủ Khác Lớp 6 Giới thiệu về bản thân bằng Tiếng Nhật nha Giúp mình vs ạ! câu hỏi 6502504
Câu hỏi :

Giới thiệu về bản thân bằng Tiếng Nhật nha Giúp mình vs ạ!

Lời giải 1 :

Tiếng nhật :

みなさん、こんにちは。私の名前はヴォー・ヴァン・フックです。私はクアンナム省ビン・チュー・ヒエン・タンビン省に住んでいます。私の家族は母、父、弟、私の4人で、父は現在フックダットの会社で運転手をしています。私の母は家で裁縫師として働いています。私の兄、私の妹 9 歳は現在小学校に通っており、私はグエン ヒエン中学校の 7/3 年生です。私の好きなスポーツは健康に良いのでサッカーとバレーボールですが、家族は私をとても愛していますし、私も家族をとても愛しています。私の家族がいつも幸せで、人生で成功することを願っています。

Tiếng việt :

xin chào mọi người. Tôi tên là Võ Văn Phước . Tôi sống tại bình triều hiện thăng bình tỉnh quãng nam . Gia đình tôi có 4 người , mệ tôi, ba tôi, em tôi và tôi.Ba tôi hiện đang lái xe cho một công ti phúc đạt . Mẹ tôi thì làm nghề may tại nhà . Em tôi 
 9 tuổi hiện đang học trường cấp 1, còn tôi là học lớp 7/3 tại trường THCS nguyễn hiền. Trò chơi yêu thích của tôi là đá bóng và bóng chuyền , bởi vì nó tốt cho sức khỏe .Tuy nhiên gia đình tôi rất thương tôi và tôi cũng rất thương gia đình của tôi . Tôi mong gia đình tôi luôn lôn hạnh phúc và thành công trông cuộc sông .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK