Trang chủ GDCD Lớp 8 xử lý các tình huống sau gần đây Hồ thường bỏ tiết để đi chơi điện tử nhiều lần Hỏi...
Câu hỏi :

xử lý các tình huống sau gần đây Hồ thường bỏ tiết để đi chơi điện tử nhiều lần Hỏi dù bạn thân là ca đi cùng những ca khúc đi các phiên bản không nên bỏ học và chơi các trò chơi điện tử bạo lực nhưng họ không nghe Em hãy nhận xét việc làm của bạn học sinh trên Nếu chứng kiến việc làm của H em sẽ khuyên bạn như thế nào

Lời giải 1 :

LƯU Ý:THAM KHẢO

Em sẽ khuyên H là

-Bạn nên lập thời gian biểu sắp xếp việc học xong thì sẽ giải trí khoảng 30 phút nên cân bằng việc học tập như vậy sẽ có hiệu quả rõ rệt hơn.

-Việc trốn tiết đi chơi điện tử là ko đc chúng ta phải chọn thời gian phù hợp để giải trí hoặc các buổi đc nghỉ và chỉ đc giải trí khoảng 30p

-Nếu trốn tiết chơi điện tử quá nhiều sẽ khiến thị lực giảm,mệt đau đầu,nếu ko đc chơi thì sẽ thèm thuồng,lúc nào cũng muốn chơi.

                                                     -PLSSSS HAY NHẤT-

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK