Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết mở bài phân tích nhân vật co bé bán diêm ( k chép mạng nhaaa) câu hỏi 6499642
Câu hỏi :

viết mở bài phân tích nhân vật co bé bán diêm ( k chép mạng nhaaa)

Lời giải 1 :

` # Chớp#` 

viết mở bài phân tích nhân vật co bé bán diêm 

`-` Trong kho tàng truyện ngắn của Nước ngoài, những câu truyện ngắn trong đó có vô vàng những nội dung rất đặc sắc và hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến đó là cau chuyện cô bé bán diêm. Câu chuyện muốn nhấn mạnh cho chúng ta biết tình cảm gia đình là vô cùng quý gia. Dó là một trong những ý nghĩa nhân văn mà câu chuyện muốn mnag đến. Câu chuyện Cô bé bán điêm thể hiện sự cô đơn của mùa đông khi không thiếu tình yêu thương của gia đình và những ngọn diêm thắp sáng những trí tưởng tượng vô cùng đẹp đẽ của cô bé. 

Lời giải 2 :

Dàn ý(có thể tham khảo)

Mở bài:

- Giới thiệu tác phẩm, tác giả và nhân vật Cô bé bán diêm:

Trong những câu truyện cổ tích bất hủ của khó tàng văn học thế giới, không thể nào không kể đến truyện cổ tích "Cô bé bán diêm" của An-đéc-xen. Nhân vật chính của câu truyện - nhân vật cô bé bán diêm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bao thế hệ độc giả

Mở bài 1:

An-đéc-xen là một tác giả danh tiếng với những câu chuyện dành cho trẻ em. Các tác phẩm của ông luôn để lại ấn tượng sâu sắc, mang đến những bài học quý giá cho các em nhỏ. Khi nhắc đến kho truyện của ông, không thể không kể đến câu chuyện về Cô bé bán diêm một tác phẩm giàu giá trị nhân văn và ý nghĩa nhân bản.

Mở bài 2:

Ai đã từng đọc tác phẩm Cô bé bán diêm của nhà văn Đan Mạch Andersen chắc chắn sẽ không thể quên những ngọn lửa diêm nhỏ rực sáng giữa đêm giao thừa lạnh giá, tạo nên một thế giới mơ ước tuyệt đẹp của cô bé nghèo khó. Mặc dù kết cục của câu chuyện mang nhiều nỗi buồn, nhưng sức mạnh cuốn hút của những hình ảnh tuyệt vời vẫn đọng mãi trong tâm hồn của người đọc, người lắng nghe qua từng lời kể và sự mô tả hấp dẫn của Andersen.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK