Trang chủ GDCD Lớp 9 cách bảo tồn trò chơi ô ăn quan câu hỏi 6498096
Câu hỏi :

cách bảo tồn trò chơi ô ăn quan

Lời giải 1 :

tổ chức chương trình hoạt động với chủ đề: Cùng chơi trò chơi dân gian các nước. Chương trình này tạo cơ hội cho trẻ em tăng cường hiểu biết về văn hóa Việt Nam và một số nước trên thế giới với các hoạt động vui chơi, khám phá như: trẻ em trình diễn trang phục các nước, múa rối nước, rối cạn, làm đồ chơi dân gian, chơi trò chơi dân gian… Đây được coi là một trong những sáng tạo mới nhằm giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội tiếp cận với trò chơi dân gian. Bên cạnh đó, hình thức giao lưu trò chơi dân gian giữa các nước cũng sẽ giúp trẻ em Việt Nam ý thức được trách nhiệm của mình với di sản văn hóa của dân tộc.

Lời giải 2 :

- rủ mn chs cùng

-tuyên truyền giữ gìn trò chs

-hãy lý giải những hiểu bt về trò chs

-truyền từ đời này sang đời khác thế hệ này sang thế hệ khác

 mik chỉ bt thế thui có j bn bổ sung típ nhé!!!!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK