Trang chủ GDCD Lớp 9 Kể tên một tấm gương về "Tôn sư trọng đạo" ngày nay mà em biết? Giúp mình tl với ạ??...
Câu hỏi :

Kể tên một tấm gương về "Tôn sư trọng đạo" ngày nay mà em biết?

Giúp mình tl với ạ??

Lời giải 1 :

Đáp án: 

Một tấm gương về "Tôn sư trọng đạo" ngày nay mà em biết là sự kính trọng và tôn sư của công ty công nghệ Apple đối với đồng sáng lập Steve Jobs. Steve Jobs được coi là một "người sư" trong lĩnh vực công nghệ, ông đã mang lại những công nghệ đột phá và tranh thủ từng giây phút để truyền đạt tri thức cho nhân viên của mình. Ông không chỉ được tôn trọng vì thành công của mình, mà còn vì khả năng lãnh đạo và tầm nhìn sáng tạo mà ông mang lại. Công ty Apple tiếp tục duy trì tôn sự và đạo đức của Steve Jobs, đóng vai trò là một tấm gương cho việc tôn sư trọng đạo trong công việc và đời sống.  

                                HỌC TỐT

Lời giải 2 :

Tấm gương về Tôn sư trọng đạo là học sinh của bác em.Mặc dù bác em đã dạy họ cách đây gần 15 năm nhưng khi gặp lại họ vẫn cung kính cúi đầu chào,ăn nói lễ phép

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK