Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Phụ nữ là người quan trọng trong gia đình, là người chăm sóc và giáo dục con cái chủ yếu...
Câu hỏi :

Phụ nữ là người quan trọng trong gia đình, là người chăm sóc và giáo dục con cái chủ yếu của gia đình. Viết đoạn văn từ câu này giúp em với ạ (khoảng 6-7 câu)

Lời giải 1 :

Trong gia đình, người phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thật vậy, em hoàn toàn đồng tình với quan điểm này. Đối với người phụ nữ, trách nhiệm thiêng liêng và nặng nề nhất có lẽ là chăm sóc và giáo dục con cái của mình. Người mẹ sẽ luôn là người hy sinh công sức, thời gian, dành trọn vẹn tình yêu thương chăm sóc cho các con của mình. Nhờ có mẹ thì các con mới trưởng thành đủ đầy và sống cuộc sống tốt đẹp. Đồng thời, người phụ nữ còn chăm lo gia đình, vun vén cho hạnh phúc của gia đình. Hạnh phúc của chồng, sự ấm no khôn lớn mạnh khỏe của những đứa con dường như cũng là hạnh phúc của người phụ nữ. Tóm lại, người phụ nữ chính là người đóng vai trò to lớn trong việc chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK