Trang chủ Khác Lớp 6 viết lời chúc 20/11 cho giáo viên chủ nhiệm hay nha câu hỏi 6494351
Câu hỏi :

viết lời chúc 20/11 cho giáo viên chủ nhiệm hay nha

Lời giải 1 :

Thưa cô,

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc mừng và biết ơn đến cô, người đã luôn dạy dỗ, quan tâm và động viên chúng em trong suốt thời gian học tập. Cô là người thầy tuyệt vời, là người bạn thân thiết và là người mẹ yêu thương của chúng em. Cô đã truyền đạt cho chúng em những kiến thức bổ ích, những kỹ năng cần thiết và những phẩm chất đạo đức cao quý. Cô đã giúp chúng em vượt qua những khó khăn, thử thách và phát triển toàn diện.

Chúng em xin chúc cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cao cả của mình. Chúng em mong cô sẽ luôn tự hào về những học trò của mình và luôn nhớ đến chúng em. Chúng em sẽ cố gắng học tập tốt, làm theo lời dạy của cô và không làm cô thất vọng.

Chúng em yêu cô nhiều!

 

Nếu không hay cho mik xin lỗi nha

Lời giải 2 :

`star` trong cuộc đời em chưa từng gặp người nào mà xinh đpẹ như cô. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe sống hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả. Cảm ơn cô là người lái đò thầm lặng giúp bao thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK