Trang chủ Khác Lớp 10 Câu 1: Trình bày quan điểm của em về tác động của mạng xã hội ảnh hưởng đến đời sống...
Câu hỏi :

Câu 1: Trình bày quan điểm của em về tác động của mạng xã hội ảnh hưởng đến đời sống của thanh thiếu niên?

Câu 2: Mọi người đều có quan điểm "Gia đình là chỗ vựa vững chắc của mỗi con người" hãy trình bày quan điểm của em về ý kiến đó?

Lời giải 1 :

câu 1 mạng xã hội ảnh hương đến thanh thiếu niên là nó có những hành vi k tốt nhưng thanh thiếu niên cũng học theo như huốc thuốc lá điện tử, hay tự vẩn

câu 2: theo em gia đình là 1 chỗ dựa tinh thần vẫn chắc về mặt tinh thần và thể sác khi ta gặp khó khăn gia đình luôn ở bên ta và an ủi ta và cũng giúp ta đi học đêr ta có một tưng lai tốt hơn

chaoemnhaGZ2c

cho xin hay nhất

Lời giải 2 :

câu 1 nó tác động rất xấu đến tinh thần

câu 2 gia đình là chỗ dựa rất vẫ chắc vì gia đình luôn an ủi động viên khi ta gặp khó khăn

cho xin hay nhất với 5 sao và cảm ơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK