Trang chủ Khác Lớp 6 cuộc thi viết về đất nước và con người Australia Giúp m nhanh với sáng mai mik phải nộp rồi...
Câu hỏi :

cuộc thi viết về đất nước và con người Australia Giúp m nhanh với sáng mai mik phải nộp rồi

Lời giải 1 :

    nổi tiếng về vẻ đẹp tự nhiên với những bãi biển dài bất tận và những con người thân thiện, yêu thích thể thao. Australia là một đất nước đầy sự trẻ trung, sôi nổi và nhiệt huyết và nằm trong top 5 đất nước lý tưởng cho việc định cư. Rất nhiều người ban đầu đến Australia  chỉ với ý định học tập, du lịch hay làm việc trong một vài năm và kết quả là định cư lâu dài tại

– Tên đầy đủ: Liên bang Úc (The Commonwealth of Australia).

– Vị trí địa lý:Úc thuộc Châu Đại Dương, là lục địa ở Nam bán cầu, nằm giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Các nước láng giềng của Úc gồm có New Zealand về phía Đông Nam; Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea về phía Bắc; Quần đảo Solomon, Vanuatu và New Caledonia về phía Đông Bắc.

–Thủ đô: Canberra-Ngày Quốc khánh: 26/1 (1901)

– Dân số: 24 triệu dân ( tính đến tháng 2 / 2016 )đây.

- Người dân Úc là một quốc gia giàu có, phát triển và nằm trong số các quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới, GDP bình quân đầu người tương đối cao và tỷ lệ nghèo tương đối thấp.Cư dân Úc đứng trong top 10 nước có tuổi thọ cao nhất thế giới, top các nước có chỉ số con người hạnh phúc nhất và là nước đáng sống thứ 2 trên thế giới.Gần ¾ người Úc sống tập trung tại các đại thành thị và khu vực duyên hải. Bãi biển là một phần của bản sắc Úc, là lối sống và tình yêu con người Úc.Người Úc thân thiện và hiếu khách lắm ! Họ được sống trong một môi trường đầy ắp tiếng cười, giàu tình nhân ái và một cuộc sống an toàn, hạnh phúc. Đây cũng là lý do giúp đất nước này trở thành những điểm du lịch hấp dẫn du khách quốc tế.Với 24 triệu dân, cư dân Úc thuộc nhiều chủng tộc đến từ nhiều quốc gia khác nhau và sống trên cùng mảnh đất Úc này đã tạo nên một nước Úc với nền văn hóa đa dạng nhất trên thế giới.Ngày nay, người dân Úc được xếp vào số dân cư thành thị hóa nhất trên thế giới, trung bình có khoảng 80% dân số ở các vùng lãnh thổ và các bang sống cách các thành phố lớn khoảng 100 km.

Lời giải 2 :

Chắc hẳn có rất nhiều người đã nghe qua rất nhiều đất nước phát triển,hiện đại bậc nhất thế giới như Mỹ,Anh,Pháp,Canada,...Hôm nay em(tôi) muốn giới thiệu với mọi người về Australia (Úc).Đất nước của những chú koala,chuột túi.Một nét đặc trưng khi nhắc đến Australia (Úc).Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua nhà hát con sò hay gọi là nhà hát Opera Sydney nổi tiếng bởi vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng của Australia (Úc).Ở Australia (Úc) họ rất thân thiện cởi mở,Australia (Úc) không có thái độ về phân biệt chủng tộc, ở Úc họ rất yêu thích những môn thể thao.Người dân ở Úc rất thích sử dụng tiếng lóng để trò chuyện giao tiếp với nhau.Úc cũng nằm trong top 5 nước đáng sống trên thế giới,họ có vị trí địa lí thuận lợi,kinh tế phát triển ổn định.Hằng năm có rất nhiều du học sinh Việt Nam sang Úc để học và định cư.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK