Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Đề bài: Hãy viết một bài văn về chi ân mẹ câu hỏi 6492184
Câu hỏi :

Đề bài: Hãy viết một bài văn về chi ân mẹ

Lời giải 1 :

                                                                   Bài làm

Xin gửi mẹ- người vĩ đại nhất cuộc đời của con.

Từ lúc con còn nhỏ đến lúc con đã lớn khôn thì đối với con mẹ chính là người vĩ đại nhất trong cuộc đời của con . Bởi mẹ chính là người sinh con ra con,nuôi con khôn lớn,cho con cảm nhận được thế giới tươi đẹp này, cho con được cảm nhận sự ấm áp, trìu mến của tình yêu thương mà mẹ giành cho con. Được sinh ra và được sống dưới vòng tay ấm áp của mẹ,nhưng đối với con thì mẹ vẫn là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con và không ai có hơn mẹ được hết. 

Người mẹ vĩ đại ấy luôn đến bên con mỗi khi con gặp khó khăn hay thất bại. Luôn chìa bàn tay ra giúp đỡ con, cho con thêm hi vọng. Mẹ cũng là người luôn ủng hộ con trong việc theo đuổi những đam mê của mình, luôn khuyến khích con mỗi khi con nản lòng.

Mẹ luôn đồng hành cùng con, là người dạy cho con cách sống ,cách ở trên đời. Những lời khuyên răn, dạy bảo của mẹ về cách sống giữa mọi người, cách đối nhan xử thế là hành trang vững chắc, sẽ theo con đi suốt cuộc đời này. 

Con biết đoạn đường phía trước còn rất dài, con chỉ mong mẹ luôn giữ được sức khỏe, bình an và niềm tin vào đứa con bé nhỏ này. Mẹ chính là người vĩ đại nhất cuộc đời con, là người con luôn yêu thương. Con rất xin lỗi mẹ vì những lúc con cũng đã khiến mẹ phải buồn lòng.Nên con đã tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ để mẹ buồn lòng nữa.

Văn chi ân mẹ của bn đây nhé

[@BlizzardFruits]

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK