Trang chủ Khác Lớp 6 Lớp mình vào ngày 20/11 sau khi làm lễ chào mừng ngày 20/11 thì bọn mình về lớp liên hoan...
Câu hỏi :

Lớp mình vào ngày 20/11 sau khi làm lễ chào mừng ngày 20/11 thì bọn mình về lớp liên hoan và nhà trường cử 1 cô giáo đến dự và liên hoan với lớp mình . Cô giáo chủ nhiệm giao cho mình là người dẫn chương trình , thì mình muốn viết 1 cái bản dẫn chương trình ý các bạn viết thêm cho mình đoạn giới thiệu lớp ở đầu luôn nhé thông tin về lớp như sau : - lớp 6A - lớp có 46 bn , 4 tổ : + tổ 1 : 12 bn . tổ 2 : 11 bn : tổ 3 . 11 bạn . tổ 4 : 14 bn - cô giáo dự là cô Lan dạy Toán - cô chủ nhiệm cô Hạnh Chương trình bao gồm : Liên Hoan và 1 tiết mục văn nghệ . vt cả đoạn chào và kết thúc nữa ah !!! Xin cảm ơn ! tối nay mik cần ah ! ai xong trước , hay mik cho 5 sao + hn + cảm ơn . bn thứ 2 cho 5 sao + cảm ơn ( nếu hay nhé )

Lời giải 1 :

Chào mọi người! Em xin được chào đón tất cả mọi người đến với buổi liên hoan của lớp 6A! Lớp em gồm 46 bạn học viên, được chia thành 4 tổ. Tổ 1 có 12 bạn, tổ 2 có 11 bạn, tổ 3 có 11 bạn và tổ 4 có 14 bạn. Cô giáo Lan là người dạy môn Toán và cô Hạnh là cô chủ nhiệm của lớp. Em rất tự hào mang đến một buổi liên hoan vui vẻ và ý nghĩa. Em xin cảm ơn mọi người đã đến và hãy cùng em tận hưởng buổi liên hoan này!

-Chúc cậu học tốt!-

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK