Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy viết những lời chúc thành 1 đoạn văn (ngắn nhé) để chúc cô giáo văn nhân ngày 20/11 sắp...
Câu hỏi :

Hãy viết những lời chúc thành 1 đoạn văn (ngắn nhé) để chúc cô giáo văn nhân ngày 20/11 sắp tới (có 1 chút thơ dẫn nhé)

Lời giải 1 :

" Thầy cô chẳng quản công đầu
Đưa đò tri thức sông sâu ngại gì "

Quả thật, trong bao năm qua thầy cô đã đã giảng dạy, tiếp cho các em học sinh bao nhiêu tri thức để bước vào cuộc sống vững chắc. Thầy cô đã vất vả, hi sinh để giúp đỡ cho các em học sinh. Nhân ngày 20/11 chúng em chúc thầy cô luôn vui tươi, mạnh khỏe, thành công trên con đường giảng dạy của mình với nhiều học sinh ngoan , lễ. Chúc các thầy cô tất cả mọi điều tốt đẹp

#saohoakhovay

#hoidap247

Lời giải 2 :

Bài tham khảo:

Trong sự nghiệp của một giáo viên,họ chỉ có đúng 1 ngày trong 12 tháng đi dạy. Vì thế, đây là bức thư tuy không có gì ngoài tình cảm nhưng em mong thầy, cô nhận. Em tên là ____ đến từ lớp 6__.Hôm nay, em viết bài thơ này là để tri ân, cảm ơn thầy cô vì đã có công sức dạy dỗ em thành người. Em chúc thầy cô có một ngày 20\11 vui vẻ, sức khỏe tràn trề và có nhiều sức lực để có thể dạy cho em những bài học hay về cuộc sống.

Chúc bạn học tốt

#trinhtuananh07

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK