Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn tả trẻ em ở quê bắt cá( ko chép mạng) câu hỏi 6489287
Câu hỏi :

viết đoạn văn tả trẻ em ở quê bắt cá( ko chép mạng)

Lời giải 1 :

Trẻ em là một thứ rất thuần khiết , trong sáng và giàu lòng yêu thương , và hình ảnh trẻ em nô đùa ngỗ nghịch là một hình ảnh rất đỗi bình thường , thân thuộc với tất cả mọi người nhất là khi hình ảnh trẻ em đang bắt cá , đôi khi chúng ta , những người đã trên tuổi 13-14 hoặc nhiều hơn thấy việc bắt cá rất khó nhằng nhưng đối với trẻ em đó là một việc rất độc đáo và thú vị hình ảnh trẻ em ở quê bắt cá rất thú vị , cố gắng bắt được cá bùn đất dính trên áo và quần , và cùng những nụ cười tỏa nắng ấy chính là hình ảnh trẻ em ở quê bắt cá .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK