Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Những loại trà nào có hóa chất? Hình 1: Trà sữa Hình 2: Trà chanh Hình 3: Trà tắc Hình...
Câu hỏi :

Những loại trà nào có hóa chất? Hình 1: Trà sữa Hình 2: Trà chanh Hình 3: Trà tắc Hình 4: Trà xanh

image

Những loại trà nào có hóa chất? Hình 1: Trà sữa Hình 2: Trà chanh Hình 3: Trà tắc Hình 4: Trà xanhO O O

Lời giải 1 :

Những loại trà nào có hóa chất?

Hình 1: Trà sữa

Hình 2: Trà chanh

Hình 3: Trà tắc

Hình 4: Trà xanh

Đáp Án Trà sữa

Trà sữa có thể chứa các chất phụ gia, hương liệu, chất bảo quản, chất tạo ngọt và chất xơ nhằm nâng cao hương vị và độ nhớt cho sản phẩm. Tuy nhiên, các chất này đều được kiểm soát theo các quy định về an toàn thực phẩm. Để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn trà sữa từ những thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng.t lượng.

Lời giải 2 :

Đáp án:hình 1:trà sữa

Thành phần chính trong một ly trà sữa thường là trà đen,trà xanh,trà ô long có tác dụng tốt cho sức khỏe.Để kích thích khẩu vị người bán hàng thường sử dụng kem béo thay cho sữa tươi và sữa đặc.Hơn nữa trong 1ly trà sữa có thể chứa tới 50g đường do đó bạn dễ dàng thấy được nếu uống một ly trà sữa cũng đã tiêu thụ quá nhiều đường so với nhu cầu của cơ thể.

 

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK