Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Cứu e với ạ làm bài văn ít nhất là 200 chữ nói và nghe về vai trò thầy cô...
Câu hỏi :

Cứu e với ạ làm bài văn ít nhất là 200 chữ nói và nghe về vai trò thầy cô ạ có lời chào và kết thúc rõ ràng ạ cứu em với ạ

Lời giải 1 :

Chào quý thầy cô và các bạn

Hôm nay, tôi muốn mở đầu bằng những lời chào đầy lòng trân trọng và biết ơn đến tất cả những người hình thành tâm hồn, truyền đạt tri thức và dạy dỗ chúng ta - những người thầy cô.

Vai trò của thầy cô trong cuộc đời chúng ta không chỉ là giáo viên, mà còn là những người truyền cảm hứng, những người hướng dẫn tận tâm. Họ là những người xây dựng nhân cách, góp phần làm nên bản lĩnh của chúng ta. Những giờ phút lắng nghe, những lời khuyên tận tâm từ thầy cô là những khoảnh khắc quý báu giúp chúng ta vượt qua khó khăn, phát triển và trưởng thành.

Thầy cô, như những người hướng dẫn tài năng, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của chúng ta. Mỗi bài giảng là một cánh cửa mở ra thế giới tri thức, làm cho những ước mơ trở nên khả thi. Sự tận tâm và nhiệt huyết của thầy cô không ngừng động viên chúng ta, tạo động lực để chúng ta tiến bộ và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Nghe lời thầy cô, là như mở cánh cửa cho chúng ta vào một thế giới tri thức rộng lớn. Những giọng dạy nhẹ nhàng nhưng sâu sắc đã làm cho những khái niệm trở nên sống động, gần gũi với trái tim của chúng ta. Thầy cô không chỉ dạy chúng ta biết, mà còn dạy chúng ta hiểu, cảm nhận và yêu thương.

Kết thúc bài viết này, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người thầy cô, những nhà giáo tận tâm, đã dành cả tâm huyết và tri thức cho sự phát triển của chúng ta. Chúng ta hãy trân trọng những giây phút tận hưởng sự hướng dẫn và định hình tương lai từ những người thầy cô mến yêu của mình.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý thầy cô luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc trong sứ mệnh cao quý của mình. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK