Trang chủ GDCD Lớp 7 Viết 2 lời chúc gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11 `\text{Lề: Ngắn ngắn thui nha mng tại bản hok...
Câu hỏi :

Viết 2 lời chúc gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11 `\text{Lề: Ngắn ngắn thui nha mng tại bản hok có chổ để ghi nhìu đâu...}`

Lời giải 1 :

 Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy cô ngày càng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để tiếp tục trên con đường sự nghiệp thành công của mình, đưa học sinh đến với tri thức.

#saohoakhovay

#hoidap247

Lời giải 2 :

1. Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK