Trang chủ GDCD Lớp 7 Sos luyện tập 3 trang 17 môn GDCD-KHTT với ạ:) câu hỏi 6486367
Câu hỏi :

Sos luyện tập 3 trang 17 môn GDCD-KHTT với ạ:)

Lời giải 1 :

a) Tuy có rất nhiều bài tập phải làm nhưng M vẫn muốn đi dự sinh nhật của bạn thân vì đã hứa. Nếu là M em sẽ không đi dự sinh nhật bạn mà ở nhà làm bài tập.

b) K học giỏi và luôn hoà đồng, chia sẻ suy nghĩ, kinh nghiệm học tập của mình với các bạn trong lớp. Thấy vậy một số bạn nói rằng K thích khoe khoang. Nếu em là K em sẽ giải thích với các bạn rằng : chúng ta cần phải tự giác, tích cực trong học tập bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bản thân là một trong những cách giúp chúng ta học tập thêm được nhiều điều.

c) Trong giờ ngữ văn,mặc dù hiểu bài và biết câu trả lời nhưng C không dơ tay phát biểu. Nếu là bạn cùng lớp với C em sẽ khuyên và động viên bạn tích cực giơ tay phát biểu suy nghĩ, ý kiến của mình, khi ấy bạn sẽ hiểu bài hơn.

d) Đầu năm học, S chuyển đến lớp mới nên trở nên nhút nhát, rụt rè, ít phát biểu ý kiến xây dựng bài. Nếu là bạn cùng lớp với S, em sẽ cùng bạn thường xuyên trao đổi bài tập với S và động viên bạn phát biểu xây dựng bài.

#tuanhtruong091#

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK