Trang chủ Khác Lớp 6 MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG TỈNH QUÃNG NGÃI. CÂU HỎI : 1) trình bày các hệ sinh thái trên cạn...
Câu hỏi :

MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG TỈNH QUÃNG NGÃI. CÂU HỎI : 1) trình bày các hệ sinh thái trên cạn của tình Quãng Ngãi (đặc điểm) 2) lấy VDchứng minh hệ sinh thái thực vật , đọng vật của tỉnh Quảng Ngãi(đa dạng , phong phú ) DÀI VÀ HAY nha

Lời giải 1 :

1 )Theo thống kê của Chi cục kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi, với vị trí địa lý, địa hình đa dạng và khí hậu nhiệt đới gió mùa, tỉnh có hệ động - thực vật phong phú. Trong tổng số 478 loài động vật có xương sống ở cạn được xác định tại các hệ sinh thái nội địa trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, có 53 loài động vật quý hiếm được Sách Đỏ Việt Nam (1992) ghi nhận. Mức độ quý hiếm của các loài động vật ở đây cao so với nhiều vùng trong nước

2)Rừng tự nhiên khu vực công viên địa chất Quảng Ngãi có nhiều loài cây gỗ quý như sến, chò, giổi, lim, táu, trắc, kiền; đồng thời có nhiều loại cây đặc sản rừng có giá trị như các loài cây dược liệu quý: sa nhân, hà thủ ô, gừng gió, quế, lan kim tuyến, lan đá, ...; các loài cây là nguyên liệu cho tiểu thủ công nghiệp: .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK