Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết giúp mình 1 bài giới thiệu về cuộc thi truyền thông giáo dục đạo đức lối sống văn hóa...
Câu hỏi :

Viết giúp mình 1 bài giới thiệu về cuộc thi truyền thông giáo dục đạo đức lối sống văn hóa học đường Viết giúp mình 1 bài giới thiệu về cuộc thi truyền thông giáo dục đạo đức lối sống văn hóa học đường với các bạn ơi. Đề bài : Mỗi đội tham gia đại diện 1 bạn giới thiệu về tên, lớp , trường . Giới thiệu về trường lớp (về các hoạt động của lớp, trường trong việc tuyên truyền giáo dục đạo đức , lối sống trong gđ, trường học); giớ thiệu về quê hương ( đặc trưng về vùng đất , con người...) ; giới thiệu về đội thi (tên gọi , số thành viên). cuối cùng là giới thiệu về thông điệp truyền thông của đội gửi đến chương trình.

Lời giải 1 :

Viết như này được ko bạn

Xin chào mọi người,

Chúng tôi là đội thi đại diện cho trường chúng tôi trong cuộc thi truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống và văn hóa học đường. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu về đội thi của chúng tôi.

Đầu tiên, cho phép chúng tôi giới thiệu về trường lớp của chúng tôi. Chúng tôi đến từ trường [tên trường] và đại diện cho lớp [tên lớp]. Trường chúng tôi luôn đặt giáo dục đạo đức và lối sống là một trong những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục đạo đức và lối sống trong gia đình và trường học. Chúng tôi tin rằng giáo dục đạo đức là nền tảng quan trọng để xây dựng một xã hội tốt đẹp và văn minh.

Tiếp theo, chúng tôi xin giới thiệu về quê hương của chúng tôi. Chúng tôi đến từ vùng đất [tên vùng đất] nổi tiếng với những đặc trưng văn hóa và con người độc đáo. Quê hương của chúng tôi là nơi sinh sống của những người thân thiện, hiếu khách và có lòng yêu nước. Chúng tôi tự hào được đại diện cho quê hương này trong cuộc thi này.

Đội thi của chúng tôi có tên là [tên đội thi] và gồm [số thành viên]. Chúng tôi đã cùng nhau chuẩn bị và tham gia cuộc thi này với sự hăng say và đam mê. Chúng tôi tin rằng thông qua cuộc thi này, chúng tôi có thể lan tỏa thông điệp về giáo dục đạo đức, lối sống và văn hóa học đường đến tất cả mọi người.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi đến chương trình một thông điệp truyền thông quan trọng. Chúng tôi muốn nhắn nhủ mọi người rằng giáo dục đạo đức và lối sống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua cuộc thi này, chúng tôi có thể lan tỏa thông điệp này đến tất cả mọi người và cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe giới thiệu về đội thi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đem lại những thông điệp ý nghĩa và tạo dựng một môi trường giáo dục tốt đẹp.

Xin cảm ơn!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK