Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 một nồi cơm điện có cách thông tin giá 900 nghìn phù hợp chất lượng nấu được nhiều chế độ...
Câu hỏi :

một nồi cơm điện có cách thông tin giá 900 nghìn phù hợp chất lượng nấu được nhiều chế độ nấu cơm nấu cháo hấp gọn màu xanh bắt mắt thời hạn bảo hành 2 năm hãy chọn các thông tin phù hợp từng tiêu chí

image

một nồi cơm điện có cách thông tin giá 900 nghìn phù hợp chất lượng nấu được nhiều chế độ nấu cơm nấu cháo hấp gọn màu xanh bắt mắt thời hạn bảo hành 2 năm hãy

Lời giải 1 :

•  Tiêu chí về giá: Thông tin phù hợp là nồi cơm điện có giá 900 nghìn. Đây là một mức giá khá hợp lý và phải chăng cho một nồi cơm điện có nhiều tính năng.

•  Tiêu chí về chất lượng: Thông tin phù hợp là nấu được nhiều chế độ nấu cơm, nấu cháo, hấp. Đây là những chế độ nấu phổ biến và tiện lợi cho nhiều món ăn khác nhau. Nồi cơm điện có chất lượng cao sẽ nấu được cơm ngon, cháo mềm và hấp đều.

•  Tiêu chí về thiết kế: Thông tin phù hợp là gọn, màu xanh bắt mắt. Đây là những yếu tố làm cho nồi cơm điện trở nên đẹp mắt và dễ dàng bố trí trong nhà bếp. Màu xanh còn mang lại cảm giác mát mẻ và sạch sẽ.

•  Tiêu chí về bảo hành: Thông tin phù hợp là thời hạn bảo hành 2 năm. Đây là một thời gian bảo hành khá dài và đảm bảo cho người dùng. Nếu nồi cơm điện có sự cố hay hỏng hóc, người dùng có thể đổi hoặc sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK